LƯU GIỮ LẠI NHỮNG KHOẢNH KHẮC A4 ( 2012-2016)
TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ VINH TRẠI LẠNG SƠN

THỜI KHÓA BIỂU ÔN KHỐI 9 TỪ 28 - 9 - 2015 ( CLICK VÀO HÌNH ĐỂ XEM ẢNH RỘNG )

Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

THƯ CẢM ƠN TRUNG ĐOÀN 141 – SƯ ĐOÀN 3 – QUÂN KHU I

THƯ CẢM ƠN
TRUNG ĐOÀN 141 – SƯ ĐOÀN 3 – QUÂN KHU I

Nhằm đáp ứng nguyện vọng của các em về những kỳ nghỉ, ngoại khóa bổ ích và lý thú; Đồng thời cũng là một hoạt động hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam.
Chi hội cha mẹ học sinh lớp 8a4, Trường THCS Vĩnh Trại đã xây dựng kế hoạch tổ chức chương trình ngoại khóa mang tên: “Hành trình noi gương anh bộ đội Cụ Hồ”.
Ngày 13 tháng 12 năm 2014, Chương trình ngoại khóa của lớp 8a4 - Trường Trung học cơ sở Vĩnh Trại thành phố Lạng Sơn hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam mang tên : “Hành trình noi gương anh bộ đội Cụ Hồ” đã được tổ chức thành công. Để tổ chức tốt chương trình ngoại khóa,  ngay từ trong công tác chuẩn bị tới khi Chương trình ngoại khóa được khởi động, Ban tổ chức đã nhận được sự phối hơp, đồng tình, ủng hộ và giúp đỡ tốt nhất của Trung đoàn 141.
Trường Trung học cơ sở Vĩnh Trại và Ban tổ chức chương trình xin được gửi tới Trung đoàn lời cám ơn chân thành nhất. Chúc các anh Bộ đội Cụ Hồ luôn vui, khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chúc các anh có một ngày lễ Kỷ niệm đón mừng sự kiện 70 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam thành công rực rỡ./.


Không có nhận xét nào:

BÀI ĐĂNG MỚI

Tham gia cuộc thi hãy đọc các bài viết:

ĐI TÌM ĐAM MÊ

HÀNH TRÌNH NOI GƯƠNG ANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ